Chiều ngày 25/9/2023, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Triệu Phong phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023 tại Trường TH&THCS Triệu Tài, huyện Triệu Phong.





Tham dự Chương trình có đồng chí Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Xuân Anh - TUV, Bí thư Huyện uỷ Triệu Phong; đồng chí Bùi Văn Thảng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đồng chí Phạm Xuân Khánh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng, Ban chuyên môn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn; Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các Phòng, Ban, ngành, đoàn thể huyện Triệu Phong, Ban Giám hiệu Trường TH&THCS Triệu Tài cùng toàn thể các thầy, cô giáo và 600 em thiếu nhi trên địa bàn xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong.



Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Xuân Khánh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho rằng Chương trình Vui Tết Trung thu là sự kiện mang ý nghĩa, khởi đầu cho những hoạt động sôi nổi mà các cấp, các ngành, các địa phương đang nỗ lực chuẩn bị, tập trung nguồn lực, huy động sự tham gia của toàn xã hội dành cho trẻ em nhân dịp Trung thu năm 2023. Đồng chí hy vọng rằng, Tết Trung thu năm nay sẽ để lại cho các em những tình cảm đẹp cùng với những ước mơ tuổi thơ có ý nghĩa, điều đó sẽ vun đắp thêm nghị lực để các em vượt qua những khó khăn trong học tập và cuộc sống hàng ngày.





Trong chương trình, 600 em thiếu nhi được nhận các phần quà bánh, kẹo; cùng hòa mình vào không khí háo hức, phấn khởi qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc do Câu lạc bộ Chim khuyên - Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn; thích thú trước màn biểu diễn múa Lân Sư rồng; tham gia phá cỗ trung thu cùng với chị Hằng, chú Cuội. Tất cả các tiết mục văn nghệ cùng màn rước đèn lung linh, múa lân điệu nghệ, phá cỗ trọn vẹn tại chương trình đã tạo nên một không khí đầy màu sắc của Tết Trung thu; mang đến niềm vui, sự hứng khởi cho các em thiếu nhi trong ngày tết của mình. Dịp này, Ban Tổ chức, UBND, UBMTTQVN, Hội Khuyến học huyện Triệu Phong, UBND xã Triệu Tài đã trao tặng 50 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng trị giá hoạt động hơn 50 triệu đồng.




Chương trình “Vui Tết Trung thu” đã đem lại cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa; tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho thiếu nhi, giúp các em tìm hiểu về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Anh Tuấn
  • 13/KH-BCĐ

    Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Trị lần thứ XXV - năm 2023 (16/01/2023)

  • Số 272-KHPH/TĐTN-PTTN

    Kế hoạch tổ chức tình nguyện mùa Đông 2021, Xuân tình nguyện 2022 (13/01/2022)

  • Dự thảo

    Dự thảo lần 1 Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn tỉnh nhiệm kỳ 2022 - 2027 (28/01/2022)

  • 519-BC/TĐTN-TTNTH

    Báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch 133 về thực hiện CTHĐ quốc gia vì trẻ em giai đoạn 2021 - 2030 (06/12/2021)

  • Số 23-CTr/TĐTN-VP

    Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 (20/01/2022)

Đang truy cập: 1812

Hôm nay: 4,416

Tổng lượt truy cập: 589,336

Liên hệ Facebook Đăng nhập